close
കാമസൂത്ര

കാമസൂത്രം: ശാരീരിക അളവുകളും പങ്കാളികൾ തമ്മിലുള്ള ചേർച്ചയും

കാമസൂത്രത്തിൽ പങ്കാളികളുടെ ശാരീരിക അനുയോജ്യതയെക്കുറിച്ച് പറയുന്ന ഭാഗം വിശദമാക്കാം. വാത്സ്യായനൻ ശാരീരിക അളവുകളുടെ (പ്രധാനമായും ലൈംഗികാവയവങ്ങളുടെ വലിപ്പം) അടിസ്ഥാനത്തിൽ സ്ത്രീകളെയും പുരുഷന്മാരെയും മൂന്ന് വിഭാഗങ്ങളായി തിരിക്കുന്നുണ്ട്. ഇത് പങ്കാളികൾ തമ്മിലുള്ള ശാരീരികമായ ചേർച്ച മനസ്സിലാക്കാൻ സഹായിക്കുമെന്നാണ് അദ്ദേഹം കരുതുന്നത്.

വർഗ്ഗീകരണം (The Classification):

  • പുരുഷന്മാർ (Men): ലിംഗത്തിൻ്റെ വലിപ്പം അനുസരിച്ച്:
    1. ശശൻ (Shashan – മുയൽ): ചെറിയ ലിംഗമുള്ളയാൾ (‘Small’).
    2. വൃഷഭൻ (Vrishabhan – കാള): ഇടത്തരം ലിംഗമുള്ളയാൾ (‘Medium’).
    3. അശ്വൻ (Ashvan – കുതിര): വലിയ ലിംഗമുള്ളയാൾ (‘Large’).
  • സ്ത്രീകൾ (Women): യോനിയുടെ ആഴവും വലിപ്പവും അനുസരിച്ച്:
    1. മൃഗി (Mrigi – പേടമാൻ): ആഴം കുറഞ്ഞ യോനിയുള്ളവൾ (‘Small’).
    2. വഡവ (Vadava – പെൺകുതിര): ഇടത്തരം ആഴമുള്ള യോനിയുള്ളവൾ (‘Medium’).
    3. ഹസ്തിനി (Hastini – പിടിയാന): ആഴം കൂടിയ യോനിയുള്ളവൾ (‘Large’).

അനുയോജ്യതയും ഗുണദോഷങ്ങളും (Compatibility – Pros & Cons):

ഈ വർഗ്ഗീകരണത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി വാത്സ്യായനൻ പ്രധാനമായും രണ്ടുതരം ചേർച്ചകളെക്കുറിച്ച് പറയുന്നു:

1. സമരതം (Sama-ratam – തുല്യമായ / അനുയോജ്യമായ ചേർച്ച):

  • എന്താണ്: ഒരേ വിഭാഗത്തിൽപ്പെട്ട പുരുഷനും സ്ത്രീയും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം (ശശൻ-മൃഗി, വൃഷഭൻ-വഡവ, അശ്വൻ-ഹസ്തിനി). ആകെ 3 തരം സമരതങ്ങൾ.
  • ഗുണങ്ങൾ (Pros): കാമസൂത്രമനുസരിച്ച് ഇതാണ് ഏറ്റവും ഉത്തമമായ (Ideal/Best) ചേർച്ച. കാരണം:
    • ശാരീരികമായി ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ അളവുകളാണ് (Perfect physical fit).
    • ഇത് പരമാവധി സ്പർശനത്തിനും ഘർഷണത്തിനും (friction) വഴിയൊരുക്കുന്നു.
    • രണ്ടുപേർക്കും താരതമ്യേന എളുപ്പത്തിൽ പൂർണ്ണമായ ലൈംഗിക സംതൃപ്തി (‘പൂർണ്ണ സംതൃപ്തി’) നേടാൻ സാധിക്കുന്നു.
    • ശാരീരികമായ അസ്വസ്ഥതകൾ കുറവായിരിക്കും.
  • ദോഷങ്ങൾ (Cons): കാമസൂത്രമനുസരിച്ച് സമരതത്തിന് കാര്യമായ ദോഷങ്ങളില്ല, ഇതാണ് ഏറ്റവും അഭികാമ്യം.

2. വിഷമരതം (Vishama-ratam – തുല്യമല്ലാത്ത / അനുയോജ്യത കുറഞ്ഞ ചേർച്ച):

  • എന്താണ്: വ്യത്യസ്ത വിഭാഗങ്ങളിൽപ്പെട്ട പുരുഷനും സ്ത്രീയും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം. ആകെ 6 തരം വിഷമരതങ്ങൾ സാധ്യമാണ്. ഇതിനെ വീണ്ടും രണ്ടായി തിരിക്കാം:
    • ഉച്ചരതം (Uchcha-ratam – ഉയർന്ന രതി): പുരുഷൻ്റെ വിഭാഗം സ്ത്രീയുടേതിനേക്കാൾ വലുതായിരിക്കുമ്പോൾ (ഉദാ: വൃഷഭൻ-മൃഗി, അശ്വൻ-മൃഗി, അശ്വൻ-വഡവ – 3 തരം).
    • നീചരതം (Nicha-ratam – താഴ്ന്ന രതി): പുരുഷൻ്റെ വിഭാഗം സ്ത്രീയുടേതിനേക്കാൾ ചെറുതായിരിക്കുമ്പോൾ (ഉദാ: ശശൻ-വഡവ, ശശൻ-ഹസ്തിനി, വൃഷഭൻ-ഹസ്തിനി – 3 തരം).
  • ഗുണദോഷങ്ങൾ (Pros and Cons): കാമസൂത്രം വിഷമരതത്തെ പൂർണ്ണമായി തള്ളിക്കളയുന്നില്ലെങ്കിലും, ഇതിനെ സമരതത്തെ അപേക്ഷിച്ച് കുറഞ്ഞ സംതൃപ്തി നൽകുന്നതോ (മധ്യമം – Medium) അല്ലെങ്കിൽ അധമമായതോ (Adhamam – Lowest) ആയി കാണുന്നു. ഇതിലെ പ്രധാന ഗുണങ്ങളും ദോഷങ്ങളും (വെല്ലുവിളികൾ) ഇവയാണ്:
    • ഉച്ചരതം (ഉയർന്ന രതി) – ദോഷങ്ങൾ:
      • പുരുഷൻ ശ്രദ്ധിച്ചില്ലെങ്കിൽ സ്ത്രീക്ക് ശാരീരികമായ അസ്വസ്ഥതയോ വേദനയോ ഉണ്ടാകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
      • സ്ത്രീക്ക് അമിതമായ ‘നിറവ്’ (overly filled) അനുഭവപ്പെടാം.
      • ഈ വലിപ്പ വ്യത്യാസം കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ പ്രത്യേക രീതികളോ (ആസനങ്ങൾ) വൈദഗ്ധ്യമോ ആവശ്യമായി വന്നേക്കാം.
    • നീചരതം (താഴ്ന്ന രതി) – ദോഷങ്ങൾ:
      • യോനിയിൽ വേണ്ടത്ര ‘നിറവ്’ തോന്നാത്തതുകൊണ്ടോ ഘർഷണം കുറവായതുകൊണ്ടോ സ്ത്രീക്ക് പൂർണ്ണ സംതൃപ്തി ലഭിക്കാൻ പ്രയാസമുണ്ടാകാം.
      • പുരുഷന് ആത്മവിശ്വാസക്കുറവ് തോന്നാനോ, സ്ത്രീയെ വേണ്ടവിധം ഉത്തേജിപ്പിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലെന്ന തോന്നലോ ഉണ്ടാകാം.
      • ഇത്തരം ബന്ധങ്ങളിൽ സംതൃപ്തി ലഭിക്കാൻ ‘സംപുഷ്ടകം’ (കാലുകൾ പിണച്ചുവെച്ച് ഇറുക്കം കൂട്ടുന്ന രീതി) പോലുള്ള പ്രത്യേക ആസനങ്ങളോ കൂടുതൽ ലാളനകളോ വേണ്ടിവന്നേക്കാം.
    • പൊതുവായ ഗുണങ്ങൾ/സാധ്യതകൾ: ശാരീരികമായ ഈ വ്യത്യാസങ്ങളെക്കുറിച്ച് ബോധവാന്മാരായി, പരസ്പരം മനസ്സിലാക്കി, വൈദഗ്ധ്യമുള്ള രീതികൾ ഉപയോഗിച്ചാൽ വിഷമരതത്തിലും സംതൃപ്തി കണ്ടെത്താൻ സാധിക്കുമെന്നും കാമസൂത്രം സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഇവിടെ “പങ്കാളികൾ തമ്മിലുള്ള വൈകാരിക അടുപ്പവും, പരസ്പരം മനസ്സിലാക്കാനുള്ള കഴിവും, ലൈംഗിക കലയിലുള്ള അറിവും” വളരെ പ്രധാനമാണ്. ദോഷങ്ങളെ മറികടക്കാൻ കൂടുതൽ പ്രയത്നവും വൈദഗ്ദ്ധ്യവും ആവശ്യമാണെന്ന് സാരം.

ഈ വർഗ്ഗീകരണത്തിൻ്റെ ഉദ്ദേശ്യം: വാത്സ്യായനൻ ഈ വർഗ്ഗീകരണം നടത്തിയത് ആളുകളെ നല്ലതെന്നും ചീത്തയെന്നും മുദ്രകുത്താനോ, ചില ബന്ധങ്ങൾ അസാധ്യമാണെന്ന് പറയാനോ അല്ല. മറിച്ച്, ലൈംഗികതയിലെ ശാരീരികമായ ചേർച്ചയെ ശാസ്ത്രീയമായി മനസ്സിലാക്കാനും, വ്യത്യസ്ത ചേർച്ചകളിലെ വെല്ലുവിളികൾ എന്തൊക്കെയാണെന്ന് തിരിച്ചറിയാനും, ആ വെല്ലുവിളികളെ അതിജീവിച്ച് എങ്ങനെ പരസ്പരം സംതൃപ്തി നേടാം എന്നതിനെക്കുറിച്ച് പ്രായോഗികമായ അറിവ് നൽകാനുമാണ്. ഇത് പരസ്പര ധാരണയ്ക്കും സന്തോഷകരമായ ലൈംഗിക ജീവിതത്തിനും വേണ്ടിയുള്ള ഒരു വഴികാട്ടിയാണ്.

blogadmin

The author blogadmin

Leave a Response